abcimage3Saplastic
Thành Tích Saplastic

Mục tiêu chiến lược giai đoạn 2008-2015

pdf   print   Email

 Mục tiêu về sản phẩm: Ngay từ ngày thành lập, SAPLASTIC đã đề ra phương châm "Chất lượng sản phẩm sự trân trọng nhất của một doanh nghiệp" cho quá trình sản xuất kinh doanh của mình. Công ty định hướng chiến lược sản xuất những sản phẩm cao cấp trong lĩnh vực bao bì nhựa, lấy chất lượng sản phẩm làm trung tâm và lấy công nghệ hiện đại làm nền tảng cho sự phát triển.

Hiện SAPLASTIC đang sản xuất mặt hàng bao bì nhựa mềm cao cấp, trong đó tập trung vào phân khúc bao bì màng ghép. Mặt hàng bao bì nhựa mềm màng ghép phức hợp này chủ yếu sử dụng cho các sản phẩm đóng gói như: bánh kẹo, gia vị, bột nêm, thủy hải sản, mì ăn liền, vé số bóc các loại, trà, café, bột giặt, dầu gội…

Ngoài ra, SAPLASTIC còn sản xuất các mặt hàng giấy như lịch cuốn, lịch tờ, hộp giấy, nhãn… trong đó sản phẩm thế mạnh của SAPLASTIC là các sản phẩm ghép công nghệ cao nhiều lớp với chất liệu nhôm cho các sản phẩm cao cấp đựng café hòa tan và các loại thực phẩm khác mà nhiều đối thủ cạnh tranh không sản xuất được. Đặc biệt, SAPLASTIC có thể phối màu, tạo ra những màu đặc biệt để chống hàng giả cho khách hàng.


Đặt câu hỏi
  Telex   VNI   Off
Ngôn ngữ 
Hình ảnh quảng cáo

Thống kê

Tổng số truy cập: 456,436
Top