Saplastic đạt giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng quốc gia 2010 - www.Saplastic.com.vn
abcimage3Saplastic
Thành Tích Saplastic

Saplastic đạt giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng quốc gia 2010

pdf   print   Email

“Nếu phải chia tách doanh nghiệp, tôi sẽ nhường cho bạn toàn bộ bất động sản, tôi sẽ chỉ lấy thương hiệu và nhãn hiệu hàng hóa, chắc chắn tôi sẽ lời hơn bạn” - John Stuart, Chủ tịch của Quaker.

Thương hiệu luôn là chiếc chìa khóa vạn năng vô hình chi phối hành vi mua của khách hàng cho dù đó là ai. Đó cũng là lý do để ngày 4/9/2010 sắp tới, Bộ Công Thương Việt Nam tổ chức chương trình hội thảo: “Nâng cao giá trị thương hiệu trong hội nhập kinh tế quốc tế” và tổ chức trao tặng giải thưởng: “Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia 2010” và “Doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2010” nhằm ghi nhận, tôn vinh và quảng bá những thương hiệu hàng đầu Việt nam một cách rộng rãi đến người tiêu dùng.

Lần đầu tiên, một giải thưởng Việt Nam xây dựng các tiêu chí xét thưởng dựa trên 3 tiêu chí: Năng lực lãnh đạo, Năng lực đổi mới, Sáng tạo và Quản lý chất lượng. Các tiêu chí này chính là các thành tố ảnh hưởng rất lớn đến nhân cách thương hiệu, tính cá biệt của thương hiệu và uy tín của thương hiệu nhằm giữ vững lòng tin của người tiêu dùng vào thương hiệu mình lựa chọn. Vì vậy, các doanh nghiệp không chỉ duy trì giá trị doanh thu ổn định và tăng trưởng, họ cần thể hiện sự quan tâm đến hoạt động xây dựng thương hiệu thông qua định vị sản phẩm rõ ràng, chiến lược đầu tư cho nghiên cứu, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm, song song là các hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu bên trong và ngoài một cách bài bản, quy mô và tương tác với chiến lược kinh doanh đề ra. Nhưng trên hết, giải thưởng chỉ thực sự có ý nghĩa khi có sự đánh giá khách quan từ sự trải nghiệm của chính người tiêu dùng.

Sau 6 tháng triển khai và bình chọn, ngày 4/9 sắp tới sẽ là đêm quy tụ những thương hiệu đã được một hội đồng các chuyên gia về kinh tế có uy tín trong nước bình chọn. Công ty Cổ phần Bao Bì Nhựa Sài Gòn vinh dự có mặt trong Top những Thương hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2010. Giải thưởng không chỉ ghi nhận định hướng phát triển thương hiệu Saplastic đúng đắn, linh hoạt mà còn thể hiện bản lĩnh của Saplastic sau những khó khăn và thách thức trong suốt những năm vừa qua. Đúc kết cho sự thành công của Saplastic không gì khác chính là cái Tâm, cái Tài của toàn thể Ban lãnh đạo đến CB-CNV Saplastic đã xây dựng trong suốt 9 năm thành lập.

Đặt câu hỏi
  Telex   VNI   Off
Ngôn ngữ 
Hình ảnh quảng cáo

Thống kê

Tổng số truy cập: 579,557
Top