Untitled Document
Chỉ số Cổ phiếu SPP từ HNX
Tue, 23 Sep 2014 17:19:39
spp
Untitled Document
Sứ mệnh - Tầm nhìnSứ mệnh: Góp phần chủ yếu thúc đẩy sự phát triển bền vững và khẳng định của thương hiệu bao bì Việt Nam trên thị trường Khu vực Đông Nam Á và Châu Á. Tầm nhìn (2010 – 2030): Xây dựng Saplastic JSC trở thành một tập đoàn nhựa đa ngành lớn mạnh và tự chủ về kinh tế, trên cơ sở phát triển bền vững gắn liền với...

Mục tiêu chiến lược giai đoạn 2008-2015Mục tiêu về sản phẩm: Ngay từ ngày thành lập, SAPLASTIC đã đề ra phương châm "Chất lượng sản phẩm sự trân trọng nhất của một doanh nghiệp" cho quá trình sản xuất kinh doanh của mình. Công ty định hướng chiến lược sản xuất những sản phẩm cao cấp trong lĩnh vực bao bì nhựa...

Chiến lược markettingChiến lược marketting: của Saplastic chia hoạt động sản xuất làm các phân khúc thị trường chính...

Chiến lược về công nghệCông nghệ toàn diện: Nỗ lực đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về kỹ thuật, bảo quản vệ sinh an toàn thực phẩm, tính chất cơ lý, độ cản khí và hơi nước của bao bì, chuẩn mực ổn định về chất lượng. Đối với nhu cầu thị trường bao gói thực phẩm, SAPLASTIC thỏa mãn yêu cầu chất lượng của khách hàng...

Ngôn ngữ:  English Tiếng Việt
Search
Nhập từ khóa tìm kiếm

Hình ảnh quảng cáo

Thống kê
Tổng số truy cập: